FASTag વપરાશકર્તાઓને કેટલીકવાર ટોલ કપાત સંદેશા મળે છે જ્યારે તેમના વાહનો ઘરે પાર્ક કરેલા હોય અથવા ટોલ પ્લાઝાને પાર ન કર્યા હોય. અધિકારીઓ આ માટે વાહન નંબર એન્ટ્રીમાં ટોલ ઓપરેટરોની ભૂલોને જવાબદાર માને છે, ખાસ કરીને જ્યારે FASTag વાંચી ન શકાય તેવું બની જાય છે અથવા જ્યારે વ્યક્તિઓ તેમના વોલેટમાં ટેગ ધરાવે છે.
હાઈવે ઓથોરિટીની ટોલ મેનેજમેન્ટ સંસ્થા IHMCL હવે આવા કેસોમાં ઉલ્લંઘન દીઠ રૂૂ. 1 લાખ દંડ વસૂલે છે. ઝઘઈંના અહેવાલ મુજબ, આ નોંધપાત્ર દંડને કારણે આવી ઘટનાઓમાં 70% ઘટાડો થયો છે. હાલમાં, ઈંઇંખઈકને દર મહિને લગભગ 50 કાયદેસર ફરિયાદો મળે છે, જ્યારે રાષ્ટ્રીય ધોરીમાર્ગ ટોલ પ્લાઝા પર 30 કરોડ FASTag વ્યવહારો થાય છે. વપરાશકર્તાઓએ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર અને IHMCL ને ઔપચારિક ફરિયાદો દ્વારા ખોટી ટોલ કપાતની જાણ કરી છે. ખોટી કપાતનો સામનો કરી રહેલા ગ્રાહકો 1033 પર કોલ કરીને અથવા falsedeductionihmcl.com પર ઇમેઇલ કરીને ફરિયાદ નોંધાવી શકે છે અને દરેક કેસની સંપૂર્ણ તપાસ કરવામાં આવે છે. અને જો આવી કપાત અથવા ખોટી મેન્યુઅલ ટ્રાન્ઝેક્શનની ફરિયાદ સ્થાપિત થાય છે, તો ગ્રાહકને તરત જ ચાર્જબેક આપવામાં આવે છે. વધુમાં, જવાબદાર ઈંઈક પર અધિકારીને 1 લાખ રૂૂપિયાનો દંડ લાદવામાં આવે છે.