રાષ્ટ્રીય

મુકેશ અંબાણીની કેમ્પા બ્રાન્ડના ઉત્પાદનથી કોકાકોલા અને બીજી ઘણી કંપનીઓ મુશ્કેલીમાં,જાણો કારણ

Published

on

રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝના ચેરમેન મુકેશ અંબાણીના માસ્ટરસ્ટ્રોક પહેલા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો પણ નિષ્ફળ જાય છે. હાલમાં જ મુકેશ અંબાણીએ સોફ્ટ ડ્રિંક્સ માર્કેટમાં પ્રાઇસ વોર શરૂ કરીને હલચલ મચાવી દીધી છે, જેના કારણે હવે માર્કેટના અગ્રણી ખેલાડીઓને પરસેવો છૂટવા લાગ્યો છે. વાસ્તવમાં, મુકેશ અંબાણીની કેમ્પા બ્રાન્ડના ઉત્પાદનોની કિંમત કોકા-કોલા અને પેપ્સી કરતા ઘણી ઓછી છે, જેના કારણે કોકા-કોલા અને પેપ્સી મુશ્કેલ પડકારોનો સામનો કરી રહી છે.

કોકા-કોલાએ કેમ્પાની વધતી જતી લોકપ્રિયતાનો ભોગ લીધો છે. હવે કંપનીએ મુકેશ અંબાણીના Jioનો જુગાર રમવાની યોજના બનાવી છે. હા, કોકા કોલાએ કેમ્પાને ટક્કર આપવા માટે પ્રાઇસ વોરમાં પ્રવેશ કર્યો છે અને હવે તેને સસ્તા કોલ્ડ ડ્રિંક્સ વેચવાની ફરજ પડી છે. ચાલો જાણીએ શું છે કોકા કોલાનો પ્લાન?

કોકા કોલા સસ્તામાં મળશે
કેમ્પા સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે, કોકા-કોલાને હવે તેની 400 ml બોટલની કિંમત 25 રૂપિયાથી ઘટાડીને 20 રૂપિયા કરવાની ફરજ પડી છે. આ માહિતી કંપનીના ડિસ્ટ્રીબ્યુટર સાથે જોડાયેલા સૂત્રોએ આપી છે. ઈકોનોમિક ટાઈમ્સના જણાવ્યા અનુસાર, આ સંશોધિત કિંમતો આગામી સપ્તાહમાં તમિલનાડુ, કર્ણાટક અને કેરળના બજારોમાં લાગુ કરવામાં આવશે, જો કે આ બાબતે હજુ સુધી કોકા કોલા તરફથી કોઈ પ્રતિક્રિયા મળી નથી.

ઈકોનોમિક ટાઈમ્સના અહેવાલમાં સૂત્રોના હવાલાથી કહેવામાં આવ્યું છે કે કંપની 400 mlની બોટલ 25 રૂપિયામાં વેચી રહી છે, તેઓ તે જ બોટલનું પેકેજિંગ અચાનક બદલી શકે નહીં અને તેની કિંમત 20 રૂપિયા પ્રિન્ટ કરી શકે. તેથી, ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે, તેઓ બજારમાં એક નવું પેકેજિંગ લાવશે, તેની બોટલના પેકેજિંગ પર 250 ML અને 150 ML ફ્રી લખવામાં આવશે અને તેની કિંમત 20 રૂપિયા હશે.

કેમ્પા માર્કેટ ઝડપથી વધી રહ્યું છે
કોકા કોલા એવા સમયે કોસ્ટ કટિંગનો નિર્ણય લઈ રહી છે જ્યારે કોકા કોલાનું માર્કેટ નીચી કિંમતો સાથે ઝડપથી વધી રહ્યું છે. રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝના કેમ્પા કોલાએ તેની સોફ્ટ ડ્રિંક બ્રાન્ડની કિંમતોમાં 5-20 રૂપિયાનો ઘટાડો કર્યો છે, જેના કારણે કોકા-કોલા અને પેપ્સી સ્પર્ધાનો સામનો કરી રહી છે અને હવે તેઓને પણ આ પ્રાઇસ વોરમાં ઉતરવાની ફરજ પડી છે. કેમ્પા તેની 500 મિલી બોટલ 20 રૂપિયામાં વેચે છે, જ્યારે કોકા કોલા તેની 400 મિલીની બોટલ 25 રૂપિયામાં વેચે છે. કોકા-કોલાની 2.25 લિટરની બોટલની સરખામણીમાં, કેમ્પાની 2 લિટરની મોટી બોટલના દરમાં 20 રૂપિયાનો તફાવત છે.

કોકા-કોલાના વિતરકો પણ આનાથી ચિંતિત છે કારણ કે તેમની પાસે 250 mlની બોટલોનો ઘણો સ્ટોક છે, જે તેઓ હાલમાં 20 રૂપિયામાં વેચી રહ્યા છે. 400 mlની બોટલને માર્કેટમાં લોન્ચ કરતા પહેલા તેઓએ આ સ્ટોકને લિક્વિડેટ કરવો પડશે.

jio વાલા શરત
જ્યારે મુકેશ અંબાણીએ Jio લોન્ચ કર્યું ત્યારે તેમણે લોકોને ફ્રી સિમ અને ઈન્ટરનેટ આપ્યા હતા. આ પછી, કંપનીએ અન્ય પ્રતિસ્પર્ધી કંપનીઓની તુલનામાં તેના દર અડધા કરતા ઓછા રાખ્યા હતા, જેના કારણે જિયો આજે બજારમાં સૌથી મોટી ટેલિકોમ કંપની બની ગઈ છે. મુકેશ અંબાણી મફતમાં વસ્તુઓ આપીને બિઝનેસ કરવામાં નિષ્ણાત છે. જ્યારે પણ તેઓ કોઈ પ્રોડક્ટ લૉન્ચ કરે છે, ત્યારે તેઓ ઘણીવાર એવી ઑફર્સનો સમાવેશ કરે છે જે તેમની હરીફ કંપનીઓ માટે પડકારો બનાવે છે. હવે કોકા કોલા પણ મુકેશ અંબાણીને ટક્કર આપવા તેમની ફોર્મ્યુલા અપનાવવા જઈ રહી છે. આમાં કોણ સફળ થાય છે તે જોવું રસપ્રદ રહેશે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending

Exit mobile version