રાષ્ટ્રીય

તહેવારોની સિઝનમાં 4.25 લાખ કરોડના વેપારનો અંદાજ

Published

on

રક્ષાબંધનથી દિવાળી સુધી બજારોમાં રોનક, લગ્નસરાની પણ ધૂમ ખરીદી નીકળવાનો આશાવાદ

કોન્ફેડરેશન ઓફ ઓલ ઈન્ડિયા ટ્રેડર્સ દ્વારા સોમવારે એક અભ્યાસ અહેવાલ બહાર પાડવામાં આવ્યો છે. આ અભ્યાસ અહેવાલ મુજબ, દેશભરના વેપારીઓ આ વર્ષની તહેવારોની સિઝનમાં રૂૂ. 4.25 લાખ કરોડના વેપારની અપેક્ષા રાખી રહ્યા છે. જે ગત વર્ષ કરતા 21 ટકા વધુ છે. અભ્યાસ અહેવાલ કહે છે કે તહેવારોની મોસમનો ઉત્સાહ રક્ષાબંધનથી શરૂૂ થયો છે અને દિવાળી સુધી ચાલુ રહેશે.


સર્વેક્ષણ, જેમાં વિવિધ રાજ્યોમાં 70 મુખ્ય ટ્રેડિંગ હબને આવરી લેવામાં આવ્યા હતા, જેમાં જાણવા મળ્યું છે કે દેશભરના વેપારીઓએ ગ્રાહકની માંગ અને પસંદગીઓને પહોંચી વળવા વ્યાપક તૈયારીઓ કરી છે. રક્ષાબંધન, ગણેશ પૂજા, નવરાત્રી, દુર્ગા પૂજા અને દશેરા જેવા તહેવારો દરમિયાન જોવા મળેલા મજબૂત વેચાણના આધારે, વેપારીઓ દિવાળી દરમિયાન નોંધપાત્ર બિઝનેસ વૃદ્ધિ માટે આશાવાદી છે.


ઈઅઈંઝ અનુસાર, ગયા વર્ષે તહેવારનો બિઝનેસ લગભગ 3.5 લાખ કરોડ રૂૂપિયાનો હતો. આ વર્ષે માત્ર દિલ્હીમાં જ તહેવારોનો કારોબાર રૂૂ. 75,000 કરોડને પાર થવાની ધારણા છે. દિવાળી પછી લગ્નની સિઝન શરૂૂ થશે અને આ સમયગાળા દરમિયાન વેચાણમાં વધારો થવાની પણ વેપારીઓ અપેક્ષા રાખી રહ્યા છે.


ઈઅઝના રાષ્ટ્રીય અધ્યક્ષ બી.સી. ભરતિયાએ જણાવ્યું હતું કે તહેવારોની સિઝનમાં તમામ સેગમેન્ટમાં વેચાણ વધશે, પરંતુ ખાસ કરીને ભેટની વસ્તુઓ, મીઠાઈઓ, ડ્રાય ફ્રૂટ્સ, ઈલેક્ટ્રોનિક્સ, ઓટોમોબાઈલ, કપડાં, ઘરેણાં, વાસણો, ક્રોકરી, મોબાઈલ ફોન, ફર્નિચર, ઘર સજાવટ, રસોડાનાં ઉપકરણો વગેરેમાં વેચાણ વધશે. પગરખાં, સૌંદર્ય પ્રસાધનો, આઈટી સાધનો, સ્ટેશનરી, ઈલેક્ટ્રીકલ સામાન, ફળો, ફૂલો, પૂજા સામગ્રી, માટીના દીવા અને દેવી-દેવતાઓની મૂર્તિઓની ઉચ્ચ માંગ છે.


દેશભરમાં આયોજિત ઘણી ઇવેન્ટ્સને કારણે, હોટેલ્સ, રેસ્ટોરન્ટ્સ, બેન્ક્વેટ હોલ, કેટરિંગ, ઇવેન્ટ મેનેજમેન્ટ, કેબ સેવાઓ, ડિલિવરી ક્ષેત્ર અને કલાકારો સહિત સેવા ક્ષેત્રે પણ નોંધપાત્ર વ્યવસાયની અપેક્ષા છે. દિવાળીની મોસમ, જેમાં 24 ઓક્ટોબરે આહોઈ અષ્ટમી, 29 ઓક્ટોબરે ધનતેરસ, 1 નવેમ્બરે દિવાળી, 2 નવેમ્બરે ગોવર્ધન પૂજા, 3 નવેમ્બરે ભાઈ દૂજ, 5 થી 8 નવેમ્બર છઠ પૂજા અને 13 નવેમ્બરે તુલસી વિવાહ જેવા તહેવારોનો સમાવેશ થાય છે. તહેવારોનો સમયગાળો સમાપ્ત કરો.


ભરતિયાએ એમ પણ કહ્યું હતું કે તહેવારો દરમિયાન સ્થાનિક રીતે બનાવેલી વસ્તુઓ ખરીદવાના વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીના આહ્વાનની મોટી અસર પડી છે. જવાબમાં, ઈઅઈંઝ એ દેશભરના વેપારી સંગઠનોને વિનંતી કરી છે કે તેઓ તેમના ઉત્પાદનોને પ્રોત્સાહન આપીને સ્થાનિક ઉત્પાદકો, કારીગરો અને કારીગરોને ટેકો આપે, જેથી દિવાળીના તહેવાર દ્વારા આત્મનિર્ભર ભારતનું વિઝન પ્રદર્શિત થાય. ઈઅઈંઝ અનુસાર, વેપારીઓએ તહેવારોની સિઝન માટે કોઈ પણ ચાઈનીઝ પ્રોડક્ટ્સ આયાત કરી નથી, અને ગ્રાહકો પણ ઓછી કિંમત હોવા છતાં તેને ખરીદવા ઉત્સુક નથી. ઈઅઈંઝએ જણાવ્યું હતું કે, ભારતના હિતોની વિરુદ્ધ ચીનના પગલાંએ ગ્રાહકોને ચીની ચીજવસ્તુઓથી દૂર કરી દીધા છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending

Exit mobile version