Site icon Gujarat Mirror

બુરા મત માનો હોલી હૈ, બિયરની માંગમાં ભારે ઉછાળો

 

આ હોળીમાં પાણીની નહીં પણ બિયરની માંગ છે કારણ કે માર્ચમાં અત્યાર સુધીમાં શહેરમાં વેચાતા તમામ આલ્કોહોલિક પીણાંમાં આલ્કોહોલિક પીણાંનો હિસ્સો 70% છે. હોટેલીયર્સના જણાવ્યા મુજબ, શહેરભરમાં લાયસન્સવાળી દારૂૂની દુકાનો પર બિયરની છાજલીઓ ઉડી રહી છે.

દારૂૂની પરમિટ ધારકોમાં, ક્રાફ્ટ બિયર ખાસ કરીને લોકપ્રિય છે, ઘઉંની બિયરની જાતો સાથે, શહેરની હોટલોમાં દારૂૂની દુકાનના માલિકો જણાવે છે. તેઓએ એ પણ નોંધ્યું કે હોળીની ઉજવણી અને પાર્ટીઓ દરમિયાન તેની સગવડતાના કારણે તૈયાર બિયરને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવે છે.બિયરના વેચાણમાં અચાનક ઉછાળો વધતા તાપમાન, અસામાન્ય રીતે ઉનાળાની શરૂૂઆતમાં અને ચાર દિવસના સપ્તાહના અંતમાં હોળીના તહેવારોને કારણે હોઈ શકે છે.

એક હોટેલીયરે નામ ન આપવાની શરતે જણાવ્યું હતું કે બીયર પછી બીજી સૌથી વધુ લોકપ્રિય વસ્તુઓ વોડકા અને જિન છે, જે પૂલસાઇડ અને ફાર્મહાઉસ પાર્ટીઓમાં કોકટેલ માટે યોગ્ય છે. લોકો વિદેશી અને ભારતીય બનાવટની બીયર બ્રાન્ડ્સને પિન્ટ બોટલ અને પેકમાં ખરીદી રહ્યા છે કારણ કે તેઓ પાર્ટીઓ દરમિયાન હેન્ડલ કરવા માટે સરળ છે. આ પેકેજિંગ ગ્રાહકોને તેમના સેવનને માપવામાં પણ મદદ કરે છે, ખાસ કરીને જેઓ અનુમતિપાત્ર મર્યાદા ઓળંગવા માંગતા નથી, પિન્ટથી લઈને બોમ્બર બોટલ્સ સુધી, માર્ચની શરૂૂઆતથી 70% દારૂૂના વેચાણમાં બીયરનું પ્રભુત્વ છે, જ્યારે જિન અને વોડકાનો હિસ્સો અન્ય 20% છે. હોટેલ એન્ડ રેસ્ટોરન્ટ એસોસિયેશન ઓફ ગુજરાત (ઇંછઅ-ગુજરાત) ના પ્રમુખે જણાવ્યું હતું કે, ઉનાળાની ઋતુમાં બીયરની માંગ વધે છે અને હોળીના કારણે તેમાં વધારાનો વધારો થઈ શકે છે.

Exit mobile version